Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Bán căn hộ Green Town bình tân hồ chí minh

Bán căn hộ Green Town bình tân hồ chí minh

Bán căn hộ Green Town bình tân hồ chí minh


Căn hộ Hàn Quốc trung tâm quận Bình Tân, giá chỉ 799tr/căn 2PN, CK 6%
- Giá 799tr/căn ngân hàng hỗ trợ cho vay 70% không cần chứng minh thu nhập, hỗ trợ cho vay lên đến 20 năm.

- Căn hộ Green Town Bình Tân nằm trong tổng thể quy hoạch khu dân cư Quận Bình Tân được ví như khu Phú Mỹ Hưng 2 của TP. Hồ Chí Minh, dự án nằm giữa 4 mặt tiền đường rộng 30m với đầy đủ tiện ích xung quanh dự án như: Trường cấp 1, 2, 3, mầm non, trường học quốc tế bệnh viện, chợ UBND, tất cả chỉ nằm xung quanh dự án khoảng 200m.

- Đối diện dự án còn có rất nhiều tiện ích như: Công viên trung tâm, sân đá banh, bóng chuyền, cầu lông, tennis, phòng tập gym, spa, cùng các khu vui chơi giành cho các em nhỏ.

- Điểm đặc biệt của dự án là trong nội khu bao gồm hồ bơi, quảng trường trung tâm, nhà sinh hoạt cộng đồng, ngay ở Block B4 thì có trung tâm thương mại, siêu thị, khu vui chơi, và điểm đặc biệt nữa ngay trên sân thượng của Block B4 này có khu ăn uống và cà phê thật tuyệt vời sau mỗi buổi làm mệt về mình ngồi ngay trên sân thượng để ngắm vẻ đẹp của thành Phố.

- Chủ đầu tư Hàn Quốc đã tạo cho Green Town một không gian sống xanh kết hợp hài hòa giữa lòng thành phố.

- Xung quanh dự án dân cư ở rất đông bao gồm rất nhiều biệt thự, dân sinh xã hội trong khu vực dự án rất cao.

- Kết nối giao thông trong khu vực rất thuận tiện cách:
- Sân bay Tân Sơn Nhất: 7km.
- Cách KCN Tân Bình 1,5 km.
- Cách siêu thị Aeon Mall 3km.
- Cách Padonra 4km.
- Và kết nối giao thông với rất nhiều quận, huyện khác.
- Green Town được đánh giá là khu căn hộ cao cấp có giá rẻ nhất thị trường khu tây hiện nay, rất phù hợp cho mua để ở và đầu tư.

- Green Town tọa lạc tại khu đô thị mới Vĩnh Lộc, nơi đây đã được quy hoạch lên thành phố phức hợp hiện đại đầy đủ tiện nghi phục vụ cho cuộc sống, chắc chắn sẽ làm cư dân sinh sống ở đây hài lòng.

Nếu bạn thực sự muốn mua căn hộ để ở hoặc để đầu tư hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và thăm thực tế dự án, và khu vực thì mình sẽ cảm thấy thích dự án Green Town ngay.

Bán chung cư Green Park Bình Tân , Bán chung cư Green Park Bình Tân Bình Tân , Bán căn hộ Green Park Bình Tân , Bán căn hộ chung cư Green Park Bình Tân , Bán căn hộ Green Park Bình Tân Bình Tân , Bán căn hộ chung cư Green Park Bình Tân Bình Tân

 
Bất Động Sản Hồ Chí Minh © 2015 - Designed by K GroupK Group